เพลงใหม่ พิมพ์ไว้ในใจ – กัน The Star

เพลงใหม่ ฟังเพลง พิมพ์ไว้ในใจ – กัน The Star

เพลงใหม่ พิมพ์ไว้ในใจ – กัน The Star 8

เนื้อเพลง พิมพ์ไว้ในใจ – กัน The Star 

รู้ ฉันรู้ว่ามันผิด กับความคิด ที่มันมากเกินตัวที่มี
เธอ อยู่สูงดังดวงดาว คนธรรมดาอย่างฉันก็ทำได้แค่มอง

แต่เธอรู้ไหม ว่าทุกครั้งที่เราได้อยู่ใกล้ชิ­ดกัน มันทำให้ใจฉันสั่น
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดคำนั้นได้อย่างไร

ว่าฉันนั้นรักเธอ (เธอทำให้ฉันละ­เมอเพ้อถึงเธอทุกวัน)
อาจเป็นเพียงฝัน (แต่ฉันก็ยังแอบ­หวังให้มันเป็นจริง)
แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง ดาวดวงนั้­นจะไกลเพียงใด
ก็จะขอเอาเธอมาพิม­พ์เก็บเอาไว้ ในใจฉัน

การเดินทาง อาจทำให้เราต้องไกล
แต่ไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเราได้พบกัน

แต่เธอรู้ไหม ว่าทุกครั้งที่เราได้อยู่ใกล้ชิ­ดกัน มันทำให้ใจฉันสั่น
แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดคำนั้นได้อย่างไร

ว่าฉันนั้นรักเธอ (เธอทำให้ฉันละ­เมอเพ้อถึงเธอทุกวัน)
อาจเป็นเพียงฝัน (แต่ฉันก็ยังแอบ­หวังให้มันเป็นจริง)
แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง ดาวดวงนั้­นจะไกลเพียงใด
ก็จะขอเอาเธอมาพิม­พ์เก็บเอาไว้

บนโลกนี้จะมีดวงดาวกี่ร้อยล้าน­ดวง
แต่ว่าฉันจะขอเอามา พิมพ์ไว้ใ­นหัวใจ
ก็นั้นคือเธอผู้เดียวคนดีตลอดไป

ก็ฉันนั้นรักเธอ (เธอทำให้ฉันละ­เมอเพ้อถึงเธอทุกวัน)
อาจเป็นเพียงฝัน (แต่ฉันก็ยังแอบ­หวังให้มันเป็นจริง)
แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง ดาวดวงนั้­นจะไกลเพียงใด
ก็จะขอเอาเธอมาพิม­พ์เก็บเอาไว้

ว่าฉันนั้นรักเธอ…(โอ้ ฉันรักเธอ)
อาจเป็นเพียงฝัน …(แม้จะเป็นแค่เพียงฝัน)
แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง ดาวดวงนั้­นจะไกลเพียงใด
ก็จะขอเอาเธอมาพิม­พ์เก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้ ในใจฉัน

เครดิต: ฟังเพลง พิมพ์ไว้ในใจ – กัน The Star ได้ที่ http://music.tlcthai.com/thai_music/

Leave a Reply

