เพลงใหม่ จบมั้ย(The End) – Timethai ธามไทย

เพลงใหม่ ฟังเพลง จบมั้ย(The End) – Timethai ธามไทย

เพลงใหม่ จบมั้ย(The End) – Timethai ธามไทย

จบมั้ย(The End) – Timethai ธามไทย เนื้อเพลง

จบมั้ย (The End) – Timethai ธามไทย เนื้อเพลงฉันไม่ชอบ จริงๆ ที่เธอยังโทร ยังโทร ยังโทร มาแคร์ ว่าอยู่คนเดียวไหวมั้ย
ไม่ชอบที่เธอคอยถามใครๆ ว่าฉัน ทำใจ ทำใจ ได้หรือเปล่า ได้หรือเปล่า
ฉันไม่ชอบที่ในความจริง เธอเองเป็นคนเดินไป ทำไมต้องห่วง ต้องกลัว ฉันเหงา
เมื่อวันนี้ เธอมีเขา เธอมีเขา ฉันมีแค่นี้ จะบอกเธอ*ฉันไม่รักเธอแล้ว..เนี่ยะ จบมั้ย
ซึ่งก็แปลว่าเธอ เลิกสงสาร ฉันได้ซะที นะเธอ
กลับไปให้ เวลา กับคน ที่เธอรัก
ถ้าไม่รักฉันแล้ว จบ ได้มั้ย
เธอจะรออะไร เมื่อไม่รักต้องตัดให้หมด ทั้งใจ
อย่าให้เศษ จากความหวั่นไหว บาดใจฉันเลยฉันก็รู้ว่าเธอเป็นคนใจดี ใจดี ใจดี บางที ก็ออกจะขี้สงสาร
รู้มั้ยว่าฉันเป็นคนไม่ยอม ไม่ยอม ไม่ชอบ ให้ใคร มาเห็นใจ มาเห็นใจ
ถ้าสมมุติว่าการลืมใครบางคน ที่มีเพียงเธอ มันทำให้เธอนะดูเหมือนร้าย
ถ้าอย่างนั้น ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันเตรียมคำนี้ ไว้เพื่อเธอ

เครดิต: ฟังเพลง จบมั้ย(The End) – Timethai ธามไทย ได้ที่ http://music.tlcthai.com/thai_music/

Leave a Reply

